Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Bài đăng lại từ blog yahoo!


NÓ VÀ TÔI!

Category: , Tag:
04/26/2010 06:31 pm
    Nó và tôi cùng bằng tuổi, cùng có chiều cao như nhau (nhưng lúc nào tôi cũng tròn hơn nó một chút, xinh gần bằng nhau (Nó xinh hiền còn tôi xinh dữ)
    Chơi thân với nhau từ khi học cấp III, dù không cùng lớp nhưng lại thật thân. Thuở con nhỏ, thường đi học chung đường, nhà nó gần trường hơn, nên thường ghé nhà đi chung. Tan trường, những quán chè, kem và đồ ăn linh tinh là thú vui bất tận của chúng tôi. Nó và tôi cùng hội cùng thuyền trong một nhóm khá đông bạn bè. Những khi đến mùa thi là tôi lại đến nhà nó, hai đứa thức đêm để cùng nhau ôn bài. Tình cảm của nó và tôi kéo dài đã hơn 25 năm nay với bao buồn vui, khổ đau trong cuộc sống. Tình thân của chúng tôi thật không thể nào kể hết.
    Cuộc đời thường không như mình mong muốn, cả nó và tôi đều gặp những chuyện không may mắn trong cuộc đời, bây giờ nó đang ở một nơi rất xa xôi, nhưng lúc nào tôi cũng nghĩ về nó với một tình cảm rất riêng, tôi luôn mong ước cuộc sống của nó sẽ bình ổn trở lại, những may mắn và hạnh phúc sẽ lại chờ đón nó, bởi nó xứng đáng được những điều như thế. Những lúc thấy cuộc sống này quá buồn bã, tôi lại thả hồn về những ngày xưa yêu dấu, nơi đó có tôi và nó, cùng những bạn bè yêu thương đã cùng vui vẻ sống những ngày tháng vô tư thật hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét